Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Vân Hugo vào vai ‘người thứ ba’

7 năm sau “Nhật ký Vàng Anh”, Thanh Vân trở lại đóng phim truyền hình. Cô vào vai một phụ nữ bị người đàn ông có vợ lợi dụng cả trong tình cảm và công việc.Nữ MC xinh đẹp cho biết, cô đã suy nghĩ rất nhiều trước khi nhận lời tham gia phim Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh. Từng cộng tác với Thanh Vân trong series Nhật ký Vàng Anh nên Khải Anh rất tin tưởng vào nữ diễn viên sinh năm 1985. Tuy nhiên chính Thanh Vân lại lo lắng về diễn xuất của mình. Bảy năm không đóng phim cũng khiến Thanh Vân hồi hộp. Tuy nhiên cô bị thuyết phục bởi kịch bản và quyết tâm theo đuổi tới cùng.
IMG-2140-1376711074_500x0.jpg
Thanh Vân và Hải Anh trong một phân đoạn tình cảm.
Trong Hoa nở trái mùa, Thanh Vân vào vai Gia Tuệ - một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm về tình cảm. Cô vướng vào cuộc tình với Hưng, người đàn ông đã có vợ và cũng là sếp của cô. Đảm nhận vai diễn này, Thanh Vân muốn đem đến cho người xem cách nhìn khác về “người thứ ba”. Vai Gia Tuệ của cô đáng thương hơn đáng trách, không giành giật hạnh phúc của người khác và còn được vợ của người tình bảo vệ.
Đây là vai diễn nhiều cung bậc cảm xúc nên không đơn giản với Thanh Vân. Bản thân cô chưa từng hôn ai trên truyền hình nhưng với bộ phim sex này, Thanh Vân có nhiều cảnh khóa môi với siêu mẫu Hải Anh - người vào vai Hưng. Thanh Vân tự đánh giá mình chỉ đạt điểm 5/10 cho diễn xuất dù nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Khải Anh. Cô cho biết, Hoa nở trái mùa như một sự thăm dò của cô với công chúng. Nếu khán giả yêu thích, cô sẽ tiếp tục con đường diễn xuất còn nếu gặp nhiều ý kiến phản đối, cô sẽ chỉ chuyên tâm với công việc MC.
IMG-8531-1376711074_500x0.jpg
Mạnh Trường, Lưu Đê Ly và Thùy Dương (trái sang). Trong phim Mạnh Trường vào vai Việt, người yêu của Hoài (Thùy Dương) nhưng không đủ mạnh mẽ để đến với tình yêu của mình.
Nếu như Thanh Vân là một tay ngang thì hai diễn viên chính còn lại là Thùy Dương (vai Hoài) và Lưu Đê Ly (vai Nhật Hạ) lại là những người đã được đào tạo qua trường lớp và tham gia nhiều bộ phim. Bản thân Thùy Dương cũng là single mom như nhân vật Hoài nên cô dễ dàng nhập thân vào hình ảnh một bà mẹ đơn thân, gặp nhiều khó khăn khi một mình nuôi con. Còn Lưu Đê Ly thấy mình giống hệt nhân vật Nhật Hạ, tính cách nghịch ngợm, phá phách nhưng cũng có khi yếu lòng.
Đạo diễn Khải Anh cho biết, anh rất ưng ý về dàn diễn viên trẻ đẹp của phim. Khai thác chủ đề tình yêu, hấp dẫn khán giả bằng các tình huống cao trào, sử dụng ngôn ngữ giàu cảm xúc, Khải Anh tin tưởng phim của anh sẽ dễ dàng tiếp cận giới trẻ. Hoa nở trái mùa sẽ được phát sóng trong khung giờ chương trình Rubic (15h thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần) trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét