Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Bao la vùng trời 2 bị nghi dùng cảnh nóng câu khách

Xem phim Bao La Vùng Trời 2 đang phát trên đài TVB. Sau tập gần đây, nhiều khán giả bình luận về cảnh mát mẻ của các diễn viên Mã Quốc Minh, Trương Trí Lâm.
m3-1375415358_500x0.jpg
Cảnh nhạy cảm của Mã Quốc Minh trong phim. Ảnh: Ifeng.
Trong một cảnh quay trên bãi biển, cô gái mặc áo tắm màu sắc rực rỡ, luôn cố “khoe” vòng một khá nóng bỏng, cười cợt cùng Mã Quốc Minh. Trong khi đó, Trương Trí Lâm có các cảnh táo bạo hơn. Chỉ trong một tập, anh hẹn hò, lả lơi cùng ba cô gái là Hồ Trung Tuệ, Trương Gia Văn và Lương Chính Quyết.
Ở cảnh với Lương Chính Quyết, Trương Trí Lâm cởi trần trên gường, người đẹp họ Lương sexy với váy ngủ.
lam-1375415358_500x0.jpg
Cảnh "gường chiếu" của Trương Chí Lâm. Ảnh: Ifeng.
Theo Ifeng, dù rất nóng bỏng, tỷ lệ người xem ở tập phim sex trên không cao như các tập khác. Không những vậy, nhiều khán giả kêu ca vì sợ đoạn phim trên ảnh hưởng không tốt đến khán giả nhí.
Trước các ý kiến bình luận, tài tử Mã Quốc Minh giải thích: “Tập phim đó có ý đồ làm nổi bật tính lăng nhăng lãng tử của Trương Trí Lâm. Còn tôi chỉ có một cảnh quay khá nóng bỏng, về sau tôi có nhiều đoạn phim hài hước cùng Giang Mỹ Nghi”. Trong khi đó giám đốc sản xuất Trần Duy Quán nhấn mạnh phim không gợi dục, vì thuận theo diễn biến câu chuyện và tính cách nhân vật nên trong một tập phim, cả Mã Quốc Minh và Trương Trí Lâm đều có cảnh nhạy cảm.
Dàn diễn viên của Bao la vùng trời 2. Ảnh: TVB.
Dàn diễn viên của Bao la vùng trời 2. Ảnh: TVB.
Bao la vùng trời 2 tiếp nối phần một vốn ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả yêu phim truyền hình TVB. Trở lại sau 10 năm, phần tiếp theo tiếp tục dậy sóng, gợi nhiều ký ức đối với khán giả. Bao là vùng trời 2 quy tụ dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng: Ngô Trấn Vũ, Trần Pháp Lai, Trương Trí Lâm, Hồ Hạnh Nhi, Mã Quốc Minh, Ngô Trác Hy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét