Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

James Cameron quay cùng lúc 3 phần tiếp theo của Avatar

Ba bộ phim nối tiếp bom tấn khoa học viễn tưởng về hành tinh Pandora sẽ được quay trong năm 2014 và công chiếu lần lượt từ tháng 12/2016. Hôm 1/8, James Cameron và hãng Fox thông báo, họ đã bắt tay vào dự án lớn ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ: quay ba phim sex mới "Avatar" cùng lúc. Theo kế hoạch ban đầu, đạo diễn người Canada chỉ định làm hai phần tiếp theo sau thành công của siêu phẩm năm 2009 và quay riêng rẽ. “Trong quá trình viết kịch bản các tập phim mới, tôi nhận ra thế giới, câu chuyện, nhân vật của 'Avatar' phong phú hơn tôi dự tính, và hai bộ phim không đủ để chuyển tải mọi điều mà tôi muốn đưa lên màn ảnh”, James Cameron nói.

"Avatar 2" sẽ công chiếu vào tháng 12/2016. "Avatar 3" phát hành tháng 12/2017 và phần cuối cùng đến với khán giả vào cuối năm 2018.Tạo hình nhân vật đến từ một hành tinh đặc biệt trong "Avatar" phần một.

Đạo diễn 58 tuổi hiện đã mời bốn nhà biên kịch nổi tiếng giúp ông thực hiện dự án hoành tráng này, gồm Josh Friedman (tác giả kịch bản "War of the World"), Rick Jaffa và Amanda Silver (biên kịch "Dawn of the Planet of the Apes") và Shane Salerno (tác giả "Armageddon" và "Savages"). “Tôi rất vui mừng khi có Amanda, Rick, Shane và Josh - những người cộng sự lâu năm - cùng tôi hoàn thành các kịch bản phim”.

Đại diễn hãng Fox cho biết, trường quay sẽ được ưu tiên cao nhất để đạo diễn Cameron thực hiện ý tưởng về hành tinh Pandora của ông.Tác phẩm điện ảnh định dạng 3D phát hành năm 2009 thu về hơn 2 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, phá vỡ kỷ lục trước đó thuộc về "Titanic" với 1,8 tỷ USD. Bộ phim cũng nhận được chín đề cử Oscar và giành được ba giải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét